जमीन रजिस्ट्री करताना या 5 गोष्टी लक्षात ठेवा,जाणून घ्या नवीन प्रक्रियेची संपूर्ण माहिती.Land Registry 2025

Created by shiva 23 February 2025

Land Registry 2025:-नमस्कार मित्रांनो जमीन आणि मालमत्तेची नोंदणी ही भारतातील एक महत्त्वाची कायदेशीर प्रक्रिया आहे.ही प्रक्रिया मालमत्तेची मालकी प्रमाणित करते आणि खरेदीदारास कायदेशीर अधिकार प्रदान करते.2025 मध्ये, सरकारने जमीन नोंदणी प्रक्रिया अधिक पारदर्शक, सुरक्षित आणि डिजिटल करण्यासाठी अनेक नवीन नियम लागू केले आहेत.हे बदल फसवणूक रोखण्यासाठी आणि प्रक्रिया सुलभ करण्याच्या उद्देशाने आहेत.Land Registry rule 

नवीन नियमांनुसार 5 गोष्टी लक्षात ठेवा

  • डिजिटल नोंदणी

आता संपूर्ण नोंदणी प्रक्रिया डिजिटल झाली आहे.कागदोपत्री कामांऐवजी संगणक आणि इंटरनेटचा वापर केला जाईल.Digital registration

सर्व कागदपत्रे डिजिटल स्वरूपात अपलोड करा.

घरबसल्या ऑनलाईन अर्ज करा.Land Registry

डिजिटल स्वाक्षरीचा वापर अनिवार्य झाला आहे.Digital signature

  • आधार कार्ड लिंकिंग

मालमत्ता नोंदणीसाठी आधार कार्ड लिंक करणे अनिवार्य करण्यात आले आहे.फसवणूक टाळण्यासाठी आणि ओळख पडताळणी सुनिश्चित करण्यासाठी हे पाऊल उचलण्यात आले आहे.property update 

  • व्हिडिओ रेकॉर्डिंग

नोंदणी प्रक्रियेदरम्यान व्हिडिओ रेकॉर्डिंग केले जाईल जेणेकरुन भविष्यात कोणताही वाद निर्माण झाल्यास त्याचा वापर करता येईल. Property registry 

ऑनलाइन फी भरणे

आता शुल्क ऑनलाइन पद्धतीने भरावे लागणार आहे.त्यामुळे प्रक्रिया जलद आणि पारदर्शक होते.Online fee payment

  • युनिक प्रॉपर्टी आयडी

प्रत्येक मालमत्तेला एक युनिक आयडी दिला जाईल, ज्यामुळे मालमत्तेच्या नोंदी ठेवणे सोपे होईल.Unique Property ID

नवीन नियमांचे फायदे

नवीन नियमांचे अनेक फायदे असतील जे संपूर्ण सिस्टमला अधिक कार्यक्षम आणि सुरक्षित बनवतील:

  • गती: डिजिटल प्रक्रियेमुळे वेळेची बचत होईल.
  • पारदर्शकता: प्रत्येक टप्प्यावर पारदर्शकता सुनिश्चित केली जाईल.
  • फसवणूक रोखणे: आधार लिंकिंग आणि व्हिडिओ रेकॉर्डिंगमुळे फसवणूक थांबेल.
  • भ्रष्टाचारात घट: ऑनलाइन फी भरल्याने भ्रष्टाचार कमी होईल.Reduction in corruption
  • रेकॉर्डचे उत्तम व्यवस्थापन: डिजिटल रेकॉर्डमुळे जमिनीचे वाद कमी होतील.Better management of records
  • वेळ आणि पैशाची बचत: प्रवास आणि कागदोपत्री खर्च कमी होईल.Benefits of the new rules

ऑनलाइन अर्ज कसा करावा?

  • सरकारी पोर्टलवर जा.
  • अर्ज भरा.
  • आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करा
  • डिजिटल स्वाक्षरी वापरून फॉर्मवर ई-स्वाक्षरी
  • करा.फी ऑनलाईन भरा.
  • अर्ज सबमिट केल्यानंतर डिजिटल प्रमाणपत्र डाउनलोड करा.Online application

Leave a Comment

You cannot copy content of this page